Khu đô thị Kim Long City - trục 60 Đà Nẵng

SIÊU ĐÔ THỊ KIM LONG NAM CITY
x

Kim Long Nam City Liên Chiểu sở hữu vị trí có thể gọi là đắc địa bậc nhất – vùng đất vàng hiếm hoi ven biển còn sót lại. Với hai mặt tiền Nguyễn Sinh Sắc 60m Hoàng Thị Loan 32 m.
+ Nguyễn Sinh Sắc. Tuyến đường từ khu đông đúc nhất Liên chiểu ra Biển Nguyễn Sinh Sắc ôm trọn Vịnh Đà Nẵng, với làn 1 chiều, rộng 60m thiết kế đẹp. Tại đây dân cư đông đúc cũng như khách du lịch (Phía Bắc) tắm biển. Khu vực khả năng phát triển du lịch, ăn uống cao trong tương lai.
+ Hoàng Thị Loan. Tuyến đường huyết mạch Tây Bắc kết nối với trung tâm Đà Nẵng qua cầu Vượt Ngã ba Huế chưa đến 3 phút. Hướng chính thay thế Quốc Lộ 1A. Giao thông sầm uất, điều kiện phát triển kinh tế, giao thông tốt. Đường đang triển khai làm nên độ hoàn thiện cũng như hình thức đẹp, rộng, hiện đại.
Dự án có tổng diện tích là 145,267m2 được quy hoạch thành khu dân cư kiểu mẫu tại Quận Liên Chiểu bao gồm trường học và xây dựng trung tâm thương mại, dịch vụ (Đi kèm với chung cư cao cấp) còn lại là nền đất ở nhà phố. Trong toàn bộ Khu E Trục Tây Bắc Nguyễn Sinh Sắc của dự án sẽ có 18 công viên nhỏ xen kẻ các Block đất nền với diện tích 400m2 và 1 công viên trung tâm tạo một không gian thoáng đảng cho toàn bộ khu dân cư.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
- Cách bến xe Trung Tâm 2km, Chợ Trung tâm Hòa Khánh 800m.
- Nằm trong bán kính 1km từ khu đô thị có đến 8 trường Đại Học lớn nhỏ như: Bách Khoa, Sư Phạm, Duy Tân….                    
Kim Long Nam City sở hữu tiện ích ngoại khu hoàn hảo hiếm vùng đất nào có được
- Từ Kim Long Nam City chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ, cư đân Kim Long Nam City đã có thể đắm chìm trong làng nước xanh mát với bờ cát trắng trải dài thơ mộng của bãi biển Xuân Thiều.
- Khu đô thị Kim Long City sẽ được quy hoạch thành khu đô thị kiểu mẫu tại trung tâm Quận Liên Chiểu với đường nội khu quy hoạch đồng bộ 7m5, hệ thống điện âm và cống được bố trí trước lề đường. Điểm nhấn tại khu đô thị Kim Long Liên Chiểu là chủ đầu tư sẽ xây dựng hệ thống cây xanh của từng tuyến đường theo một chủ đề riêng, ngay ngã tư Nguyễn Sinh Sắc & Hoàng Thị Loan sẽ được thiết kế tượng đài phun nước tạo cảnh quan tươi mát cho cả khu đô thị và vị trí đẹp nhất dự án sẽ là một khu thương mại cao tầng lớn nhất quận Liên Chiểu không chỉ phục vụ mua sắm cho cư dân tại khu đô thị mà cho cả quận Liên Chiểu.

+ Thời gian mở đặt chỗ: 05/12/2017
+ Thời gian mở bán: giữa tháng 12
+ Số lượng lô 104 lô
+ Giá đất nền: Giá dự kiến 19 - 21tr/1m2

Nhanh tay liên hệ để sở hữu một trong những lô đất vàng hiếm hoi ven biển còn sót lại tại Đà Nẵng.
Quản lý dư án: Ms Trần Uyên Giang
Hotline: 0905.81.6768     Email: tranuyengiang@gmail.com

Nhận xét

  1. Tìm hiểu thêm các dự án mua bán dưới đây:
    Shophouse phố cổ Hội An
    Du lịch Hội An
    Nhà phố cổ Hội An
    https://richtahouse.com/40-villa-hoi-an-nguyen-can-gia-re-view-dep-co-ho-boi/
    https://richtahouse.com/15-khach-san-dep-o-da-nang-cho-tin-do-check-in/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đất nền sẽ lên ngôi trong năm 2018

Có nên đầu tư bất động sản Đà Nẵng thời điểm này