Sông Cổ Cò - nơi quy tụ các dự án lớn

Theo khảo sát, các dự án bất động sản ven sông luôn có mức giá cao hơn hẳn, thậm chí các dự án không nằm trong trung tâm thành phố song mức giá bán ngang ngửa căn hộ cao cấp nội đô. Các chủ đầu tư luôn chú trọng khai thác yếu tố gần sông làm điểm nhấn và làm giá trị gia tăng cho dự án của mình.
Đà Nẵng và Hội An vốn là hai điểm đến hấp dẫn cả trong và ngoài nước, bởi ngoài những yếu tố về kinh tế, văn hóa, chính trị, nơi đây còn mang những giá trị thiên nhiên sông - hồ - núi - biển mà ít nơi nào có được. Chính vì những giá trị đó mà các "ông lớn" đã tranh thủ và nhanh chóng phát triển các dự án của mình tại khu vực trung tâm cửa ngõ kết nối hai thành phố đặc biệt này, biến nơi đây trở thành nơi nghỉ dưỡng, điểm đến đẳng cấp tại khu vực.
Là một trong những dự án quy mô bậc nhất khu vực Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam - River View xuất hiện mang đến sự khác biệt về một điểm dừng chân ngay trung tâm cửa ngõ hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An.
River View được mệnh danh là trái tim của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà - Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An. Với tổng diện tích lên đến 381.540m2, 1144 sản phẩm, River View sở hữu nhiều mặt tiền chính huyết mạch và liên kết hầu hết các giao lộ quan trọng.
Đặc biệt, River View sở hữu tuyến đường ven sông Cổ Cò gần 1km được quy hoạch theo ý tưởng về làng rau Trà Quế với những mảng xanh, xen kẻ vào nhau tạo không gian thoáng mát và điều hòa sinh khí cho toàn bộ khu đô thị.
Dự án còn nằm trong khu vực trung tâm đô thị Điện Dương với chuỗi Resort ven biển và các dự án lớn như Cocobay, Four Seasons, đặc biệt là dự án Nam Hội An của Tập đoàn Vina Capital với vốn đầu tư 4,4 tỷ USD…
Hiện dự án đã chính thức nhận đặt chỗ và dự kiến mở bán vào cuối tháng 11/2017. Với mức giá khởi điểm từ 5 triệu đồng/m2 và chiết khấu lên tới 2 con số, River View hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến an cư hấp dẫn nhất cho tất cả mọi người.
Liên hệ: MS Giang 0905.81.6768 để được tư vấn tận tình về dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đất nền sẽ lên ngôi trong năm 2018

Có nên đầu tư bất động sản Đà Nẵng thời điểm này

Khu đô thị Kim Long City - trục 60 Đà Nẵng