Các công trình đón APEC tại Đà Nẵng (Phần 1)

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula (do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group quản lý) được lựa chọn để tổ chức Hội nghị thượng đỉnh nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế APEC diễn ra tại Đà Nẵng. Đây là nơi đón tiếp, nghỉ ngơi của các nguyên thủ dự Hội nghị.
Để chuẩn bị cho sự kiện này, Sun Group đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng mang lại diện mạo mới cho một số hạng mục, như bãi xe chuyên dụng phục vụ đoàn tháp tùng nguyên thủ, nhà vệ sinh và các công trình giao thông, cây xanh… Khu hội nghị vừa được mở rộng gồm nhiều phòng chức năng tích hợp thiết bị công nghệ tối tân, đảm bảo an ninh, đáp ứng nhu cầu của các hội nghị tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích việc nâng cấp nhằm “đưa hình ảnh Việt Nam ra với thế giới, nâng cao vị thế quốc gia”.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Bill Bensley, top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế, chính thức hoạt động vào năm 2012. Đây từng là điểm đến của các ngôi sao, chính trị gia và nhà tài phiệt nổi tiếng thế giới.

Nơi đây có nhà hàng La Maison 1888, được sáng tạo bởi bếp trưởng ba sao Michelin: Pierre Gagnaire. CNN đã bình chọn La Maison 1888 là một trong 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới năm 2015. Harnn Heritage Spa là spa mới tốt nhất thế giới của World Spa Awards 2015…
Nhiều khu nghỉ dưỡng khác cũng được chọn là nơi diễn ra các cuộc họp của Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017. Một số resort hướng mặt ra biển, ngoài phòng ốc sang trọng, có thêm hồ bơi chính và hồ bơi tại các khu căn hộ.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đất nền sẽ lên ngôi trong năm 2018

Có nên đầu tư bất động sản Đà Nẵng thời điểm này

Khu đô thị Kim Long City - trục 60 Đà Nẵng